Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

1. Chính sách bảo mật của EGO Mall như thế nào?

Khi truy cập vào website EGO Mall là bạn đã đồng ý với các điều khoản và quy định do chúng tôi đề ra nhằm đảm bảo an toàn cho các dữ liệu về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, an toàn cho thông tin cá nhân của bạn và tuân thủ theo pháp luật hiện hành. Mọi hành động tấn công, phá hoại website của chúng tôi, chiếm đoạt bất hợp pháp thông tin cá nhân của người dùng và những việc khác vi phạm pháp luật Việt Nam đều không được chúng tôi cho phép.

Để phục vụ các bạn được tốt hơn, chúng tôi tiến hành thu thập một số thông tin như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, cookies, ip…của bạn và không chia sẻ sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất cứ bên thứ ba nào ngoại trừ một số trường hợp như:

Cung cấp thông tin cho các đơn vị đối tác để thực hiện một số công đoạn trong quy trình kinh doanh của chúng tôi.

Cung cấp thông tin cho cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu (theo luật).

Mục đích thu thập thông tin:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT EGO Mall bao gồm: email, tên, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin mà EGO Mall cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để EGO Mall liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng, các thông tin khác trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho EGO Mall về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin:

Website EGO Mall sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

+ Cung cấp các dịch vụ thông tin hàng hóa liên quan đến khách hàng.

+ Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Website EGO Mall

+ Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản hoặc giả mạo khách hàng.

+ Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

+ Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website EGO Mall

+ Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật EGO Mall có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website EGO Mall. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:

– Thông tin cá nhân của thành viên trên EGO Mall được cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên

– Ban quản lý EGO Mall yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản…và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý EGO Mall không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng:

– Các thành viên trên trang TMĐT EGO Mall có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang EGO Mall quản trị website qua:

Điện thoại : 0376274438 Hoặc email: ads@egomedia.com

– Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.

Chính sách bảo mật thanh toán:

Cam kết bảo mật: Hệ thống thanh toán thẻ trên website EGO Mall được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại EGO Mall đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.

Quy định bảo mật:

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (Internet Banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

- Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).

- Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Comodo cung cấp.

- Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.

- Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.

- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

- Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của EGO Mall áp dụng với Khách hàng:

EGO Mall không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.

Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của EGO Mall. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.

Đối với thẻ nội địa (Internet Banking), EGO Mall chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

Khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán, Khách hàng liên hệ với Đối tác cổng thanh toán để được giải quyết.

EGO Mall cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website EGO Mall.

2. Tôi muốn đổi trả sản phẩm thì làm thế nào?

Tại EGO Mall, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở EGO Mall được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, EGO Mall cam kết bảo vệ khách hàng, bằng cách phản hồi thông qua Hotline chăm sóc khách hàng 037 627 44 38 hoặc chức năng trò chuyện trực tuyến tại khung chat tích hợp trên Website EGO Mall.

3. Khi có tranh chấp, khiếu nại tôi cần phải làm gì?

EGO Mall và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến các vi phạm quy định điều khoản thỏa thuận về sử dụng dịch vụ, chính sách, thông báo và quy định tại Sàn TMĐT EGO Mall. Khi phát sinh tranh chấp, EGO Mall đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Thành Viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn TMĐT EGO Mall và thực hiện theo các bước sau: 

- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ/ các vấn đề vi phạm khác..qua Hotline chăm sóc khách hàng 037 627 44 38 hoặc chức năng trò chuyện trực tuyến tại khung chat tích hợp trên Website EGO Mall, trong trường hợp bên khiếu nại chứng minh được giữa người mua và người bán có phát sinh giao dịch mua bán hàng hóa trên sàn TMĐT EGO Mall/ 

- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của EGO Mall sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và chuyển về cho Nhà bán hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên EGO Mall sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết tranh chấp đó. Đối với giao dịch thực hiện trên Sàn TMĐT EGO Mall có nhiều hơn hai (2) bên tham gia, EGO Mall sẽ là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Người mua.

- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của EGO Mall thì khách hàng có thể yêu cầu đưa vụ việc ra giải quyết bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

EGO Mall tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Nhà Bán Hàng đăng tin chào bán Sản Phẩm trên Sàn TMĐT EGO Mall cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến Sản Phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

Các bên bao gồm nhà bán hàng, khách hàng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề đang được khiếu nại. Các bên có liên quan phải có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. EGO Mall sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến các bên nếu được các bên có liên quan đến tranh chấp đó yêu cầu. 

Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho EGO Mall. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà bán hàng, EGO Mall sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. EGO Mall có thể sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin, bài đăng về sản phẩm của nhà bán hàng vi phạm đó trên Sàn TMĐT EGO Mall, đồng thời Nhà Bán Hàng phải có trách nhiệm bồi thường, bồi hoàn cho Khách Hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, các bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

4. Làm thế nào để mua hàng?

Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến ở website EGO Mall thông qua các bước đặt hàng Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

B1. Đăng nhập tài khoản tại EGO Mall:

Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở EGO Mall hoặc đăng nhập thông qua Facebook/ Google. Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản , khách hàng có thể chọn dòng “Đăng ký” để đăng ký tài khoản tại EGO Mall.

B2. Tìm kiếm sản phẩm:

Khách hàng có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:

- Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

- Tìm theo Danh mục sản phẩm.

B3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

Kiểm tra thông tin sản phẩm: Giá, thông tin khuyến mãi…

Chọn số lượng mong muốn.

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Khi đã thao tác bỏ sản phẩm vào giỏ hàng, khách hàng vui lòng thực hiện Thanh toán >> Tiếp tục vận chuyển để đặt hàng 

Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng (nếu sản phẩm thuộc cùng 1 nhà cung cấp/kho xử lý) và giao đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký.

5. Chính sách bán hàng cho người bán như thế nào?

Website EGO Mall cung cấp dịch vụ gian hàng trực tuyến, theo đó cho phép Người bán mở các gian hàng trên Website EGO Mall để trưng bày, giới thiệu hàng hóa/dịch vụ.

Dưới dây là một số Quy định của EGO Mall dành cho các nhà bán hàng:

- Nhà bán hàng không nên chuyển hướng khách hàng giao dịch/ mua bán ngoài sàn TMĐT EGO Mall

- Nhà bán hàng không được phép gửi tin nhắn rác (spam) đến khách hàng thông qua bất cứ kênh liên lạc nào kể cả trong hoặc ngoài nền tảng EGO Mall

- Nhà bán hàng không được sử dụng ngôn ngữ hàm ý hoặc chứa nội dung đe dọa, thô tục hoặc kích động căm thù trong các kênh giao tiếp với khách hàng.

- EGO Mall sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi gian lận nào xảy ra ở các giao dịch được thực hiện bên ngoài nền tảng chính thức của EGO Mall.

Quy trình đăng hàng hóa/sản phẩm:

Bước 1: Người bán đăng ký tài khoản Gian hàng theo quy trình trên Website EGO Mall.

Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Gian hàng của người bán, Website EGO Mall cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).

Bước 3: Người bán tiến hành đăng bán sản phẩm theo quy trình trên Website EGO Mall.

Bước 4: EGO Mall sẽ duyệt tin người bán đăng trong thời gian từ 3-5 ngày. 

Bước 5: Tin đăng tải của người bán đã được Ban quản trị Website EGO Mall duyệt sẽ hiển thị trên Website

Bước 6: Người bán tiến hành quản lý bán hàng, tài chính và sử dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả theo nhu cầu của mình.

6. Tôi muốn bảo hành sản phẩm thì như thế nào?

- Bảo hành chính hãng: Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua EGO Mall.

- Bảo hành thông qua EGO Mall: Khách hàng liên hệ EGO Mall để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành, EGO Mall sẽ chủ động liên hệ với nhà bán hàng và có phương án xử lý thu hồi theo các cách phù hợp nhất với mỗi khách hàng cụ thể.

- Sản phẩm của khách hàng được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

Còn thời hạn bảo hành (Dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

- Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

- Nếu sản phẩm của khách hàng vẫn còn trong thời hạn bảo hành, EGO Mall khuyến khích khách hàng gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp quý khách cần hỗ trợ thông qua EGO Mall, thời gian bảo hành dự kiến từ 15 - 60 ngày, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.

- Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và EGO Mall có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành khách hàng cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi đối với các sản phẩm có bảo hành. EGO Mall xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ khách hàng.

zalo