- Bảo hành chính hãng: Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua EGO Mall.

- Bảo hành thông qua EGO Mall: Khách hàng liên hệ EGO Mall để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành, EGO Mall sẽ chủ động liên hệ với nhà bán hàng và có phương án xử lý thu hồi theo các cách phù hợp nhất với mỗi khách hàng cụ thể.

- Sản phẩm của khách hàng được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

Còn thời hạn bảo hành (Dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

- Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

- Nếu sản phẩm của khách hàng vẫn còn trong thời hạn bảo hành, EGO Mall khuyến khích khách hàng gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp quý khách cần hỗ trợ thông qua EGO Mall, thời gian bảo hành dự kiến từ 15 - 60 ngày, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.

- Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và EGO Mall có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành khách hàng cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi đối với các sản phẩm có bảo hành. EGO Mall xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ khách hàng. 

zalo