CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Sau khi Quý khách xem và chọn lựa sản phẩm trên Website https://egomall.vn thì có thể lựa chọn theo nhiều cách mua hàng sau. 

Cách 1: Mua hàng thông qua hotline 0376 27 44 38 hoặc nhắn tin trên Fanpage EGO Mall/ Zalo EGO Mall

Cách 3: Đặt hàng online trên website https://egomall.vn 

Bước 1: Bạn cần đăng ký tài khoản để đặt hàng trên website EGO Mall, bạn cần điền thông tin về họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu…

Bước 2: Bạn truy cập Website https://egomall.vn tìm kiếm và xem các mô tả về sản phẩm được thể hiện trên website, chính sách bán hàng và các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Bước 3: Nhấp chuột vào sản phẩm cần mua và chọn đúng số lượng sản phẩm bạn cần và nhấp vào mua ngay.

Bước 4: Bạn nhấn vào Tiếp tục vận chuyển và điền thông tin địa chỉ nhận hàng của bạn, sau đó Bạn chọn tiếp tục đến thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng/ thanh toán chuyển khoản và đồng ý với các quy định tại EGO Mall.

LƯU Ý: 

Đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí của hãng giao vận khi nhận hàng.

Đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên khách hàng vui lòng chuyển khoản cọc 10% giá trị đơn hàng. Khách hàng có thể gửi bill cho EGO Mall qua Zalo 0376 27 44 38 hoặc nhắn tin trên fanpage EGO Mall hoặc chờ bộ phận phụ trách liên hệ và chuyển khoản cọc.

Thanh toán chuyển khoản theo thông tin sau:

STK: 235448122

Chủ tài khoản: Chu Bảo Ngọc 

Ngân hàng: VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

*** Sau khi nhận được thông báo đặt hàng thành công của khách hàng, EGO Mall sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng.                             

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Tại EGO Mall, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở EGO Mall được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, EGO Mall cam kết bảo vệ khách hàng, bằng cách phản hồi thông qua Hotline chăm sóc khách hàng 037 627 44 38 hoặc chức năng trò chuyện tại khung chat tích hợp trên Website EGO Mall trong thời gian sớm nhất.

Sau khi mua hàng tại EGO Mall nếu hàng đó giao nhầm, sai thông số kỹ thuật, sai quy cách, khách hàng sẽ được đổi mới sang sản phẩm khác.

Khách hàng chỉ được đổi mới sản phẩm khi sản phẩm đó bị lỗi kỹ thuật và được xác nhận của nhân viên kỹ thuật của EGO Mall và phải tuân thủ các điều kiện sau:

 + Thời gian đổi trả không vượt quá 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng. Hàng hóa phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, ẩm ướt, không dính hóa chất hay các thứ khác, sản phẩm còn nguyên hộp và tài liệu liên quan.

+ Phải có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm đó, hóa đơn, phiếu giao hàng, bảo hành,…

EGO Mall có quyền từ chối đổi trả hàng nếu các điều kiện trên không hợp lệ.

Sản phẩm sẽ được đổi trả trong 2 tuần nếu xuất phát từ lỗi của sản phẩm, tùy theo chính sách của từng hãng mà khách hàng mua.

Không hoàn tiền lại trong bất cứ trường hợp nào mà chỉ đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương

Đây là những quy định chung khi mua bán với EGO MALL.

zalo
fanpage