CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng quay lại video bóc hàng để giải quyết khi gặp sự cố, trong trường hợp nếu khách hàng muốn hoàn hàng về thì với bất kỳ lý do nào thì vẫn cần thanh toán hoàn toàn phí ship (Trừ trường hợp giao sai loại sản phẩm thì khách hàng sẽ không phải thanh toán cước phí vận chuyển)

- Sau khi đã giao hàng thành công, EGO Mall chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của EGO Mall, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) khách hàng vui lòng thông báo lại EGO Mall để chúng tôi giải quyết.

zalo
fanpage