EGO MALL MUA 1 TẶNG 1 ĐỒ GIA DỤNG: TƯNG BỪNG HÈ SANG - NGẬP TRÀN DEAL SỊN

EGO MALL MUA 1 TẶNG 1 ĐỒ GIA DỤNG: TƯNG BỪNG HÈ SANG - NGẬP TRÀN DEAL SỊN

Mùa hè đang đến gần, và đây là thời điểm lý tưởng để bạn làm mới ngôi nhà của mình với những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng. EGO Mall mang đến cho bạn chương trình siêu ưu đãi Mua 1 Tặng 1 cho các sản phẩm đồ gia dụng. Hàng loạt sản phẩm cực hot giúp bạn nâng cấp không gian sống của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Ưu Đãi đồ gia dụng Mua 1 Tặng 1 - Độc Quyền Tại EGO Mall

Tại EGO Mall, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ một loạt các sản phẩm đồ gia dụng đa dạng và phong phú, từ đồ dùng nhà bếp, thiết bị điện gia dụng, đồ dùng thông minh. Một số combo cực hời mua 1 tặng 1 có thể kể đến như:

Mua quạt điều hòa không khí Everest 6000-M hoặc quạt điều hòa không khí Everest 9000M tặng ấm thủy tinh siêu tốc Rapido RK1818 trị giá 460.000 vnđ

đồ gia dụng mua 1 tặng 1

Mua nồi chiên không dầu rapido tặng ngay chảo từ Rapido 24cm đáy chấm RP24-RD2 trị giá 319.000 vnđ (Áp dụng với các dòng nồi chiên Rfa 6.5D; Rfa 8.0M và Rfa 7.0M3)

nồi chiên không dầu mua 1 tặng 1

Mua robot hút bụi lau nhà Heccquyn 1 tặng ngay máy xay đa năng cầm tay RB-600H trị giá 780.000 vnđ:

quạt điều hòa mua 1 tặng 1

Mua robot hút bụi lau nhà Heccquyn 2 tặng ngay Ấm siêu tốc thủy tinh Rapido RK1818 và voucher miễn phí vận chuyển.

robot hút bụi mua 1 tặng 1

Thời gian áp dụng chương trình

Chương trình áp dụng từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 15/6/2024

Chương trình Mua 1 Tặng 1 với các mặt đồ gia dụng, là cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng yêu thích với giá hời chưa từng có. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp, bền đẹp và tiện dụng cho ngôi nhà của mình!

Mở tiệc khuyến mãi - Siêu ưu đãi vận chuyển đồ gia dụng tại EGO MALL

Giảm 30K Phí Vận Chuyển Cho Đơn Hàng gia dụng từ 500K

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi Mua 1 Tặng 1, EGO Mall còn mang đến chương trình ưu đãi vận chuyển hấp dẫn. Đối với các đơn hàng từ 500K trở lên, bạn sẽ được giảm ngay 30K phí vận chuyển. Đồ gia dụng thường cồng kềnh và có chi phí giao hàng cao so với các loại hàng hóa khác. Vì vậy, ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí và yên tâm mua sắm trực tuyến mà không lo về phí giao hàng.

miễn phí vận chuyển

Giảm 100K phí vận chuyển cho đơn hàng từ 3.000.000 vnđ

Với những đơn đồ gia dụng có giá trị từ 3.000.000 triệu đồng EGO Mall giảm ngay 100.000 vnđ chi phí vận chuyển. Chưa hết siêu tiệc khuyến mãi một số hàng cồng kềnh sẽ được tặng voucher Miễn phí vận chuyển có thể kể đến như:

Quạt điều hòa không khí Everest 6000-D và Quạt điều hòa 9000-D hoàn toàn vận chuyển miễn phí

Robot lau nhà hút bụi heccquyn 2 vừa được tặng Ấm siêu tốc thủy tinh Rapido RK1818 vùng voucher miễn phí vận chuyển.

Những Lợi Ích Khi Mua Sắm Đồ Gia Dụng Tại EGO Mall

Sản Phẩm Chất Lượng: EGO Mall cam kết cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao, chính hãng đến từ thương hiệu Rapido.

Giá Cả Cạnh Tranh: Chương trình khuyến mãi giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm.

Giao Hàng Nhanh Chóng: Với hệ thống vận chuyển hiệu quả, chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

Với những ưu đãi hấp dẫn từ EGO MALL việc sắm sửa đồ gia dụng chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm đến thế. Nhanh tay truy cập trang web của chúng tôi và chọn ngay những sản phẩm yêu thích để hưởng trọn ưu đãi Mua 1 Tặng 1 cùng chương trình giảm phí vận chuyển. 

Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại EGO Mall!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Egomall-đế chế mua sắm

zalo